Việc chuyển nhà chính là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người bởi bạn phải tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Bạn phải chuyển bị sẵn kế hoạch di chuyển, sắp xếp, đóng gói đồ đạc, khuân vác và vận chuyển đồ đạc…
Vì thế mà dịch vụ chuyển nhà An Trọng Phát đã ra đời và giải quyết giúp bạn những vấn đề khó khăn trong việc chuyển dọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dọn chuyển chuyên nghiệp, uy tín và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động là những người đã đã nhiều năm làm trong ngành vận chuyển thành thạo kĩ thuật tháo dỡ, quy trình lắp đặt, vận chuyển đồ đạc cùng tinh thần làm việc hăng say, luôn coi niềm vui khách hàng là sự thành công của dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn có thể cung cấp một dịch vụ vận tải nhanh chóng, chính xác không để xảy ra bất kì một sự cố nào đối với đồ đạc của quý khách hàng. Dịch vụ dọn chuyển nhà sẽ giúp bạn một cách nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tinh thần của Quý Khách.
Sau đây là toàn bộ quy trình dọn chuyển nhà
Bước 1 – Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng
Công Ty TNHH An Trọng Phát sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số: 0943.822.678 Mr Linh và hẹn thời gian cho nhân viên đến khảo sát tại nơi của quý khách cần dọn chuyển.
Bước 2 – Khảo sát thực tế tài sản trang thiết bị cần vận chuyển làm cơ sở báo giá và tư vấn cho khách hàng.
Nhân viên của công ty đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn gặp, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Tư vấn phương án và quy trình một cách tốt nhất và báo giá cho Quý khách.
Bước 3 – Ký kết hợp đồng
Sau khi hoàn tất quá trình khảo sát tư vấn và báo giá cho Quý khách hàng, 2 bên đã thống nhất được phương án thời gian và giá cả thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng dọn chuyển. Tạo sự an tâm đến quý khách hàng. Cũng như đảm bảo về mặt pháp lý cao nhất đối với quý khách nếu trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
Bước 4 – Thực hiện dịch vụ vận chuyển theo nội dung hợp đồng.
- Nhân viên công ty An Trọng Phát sẽ đến tiến hành công việc đúng vào thời gian như đã ký kết hợp đồng và những điều khoản đã đặt ra.
- Trong và sau quá trình thực hiện công việc, nếu khách hàng có thay đổi hay bổ sung xin liên hệ về văn phòng công ty An Trọng Phát.
Bước 5 – Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng
– Mọi thắc mắc khiếu nại của quý khách sẽ được nhân viên chăm sóc ghi nhận và chuyển bộ phận chuyên trách hỗ trợ quý khách hàng
Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty!